TRANG CHỦ

HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT - THÀNH PHỐ CHÂU ĐỐC
- Địa chỉ liên lạc : 47 đường Quang Trung, phường Châu Phú B, thành phố Châu Đốc ( tỉnh An Giang ) ............... Điện thoại văn phòng : ( 02963 ) 866 321 Tạp chí Văn nghệ Châu Đốc - Email : vnchaudoc@yahoo.com.vn

Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

* GIỚI THIỆU TÁC GIẢ TRẺ VĨNH THÔNG & 3 TÁC PHẨM MỚI




     Trong dịp Tết Ất Mùi 2015, Vĩnh Thông cùng lúc ra mắt 3 tác phẩm mới, đó là tập thơ “Trạng thái yêu”, tập truyện ngắn “Trở về và chào nhau” và tập sách du lịch “An Giang núi rộng sông dài”.


     Trạng thái yêu là tập thơ thứ hai của Vĩnh Thông, dày 80 trang, khổ 12x19 cm, do NXB Hội Nhà văn liên kết cùng Cty CP Văn hóa Đất Việt xuất bản. Đây là tập thơ mà Vĩnh Thông đã ấp ủ và lên kế hoạch từ khá lâu và cũng rất tâm huyết, cả về nội dung lẫn hình thức. “Trạng thái yêu” có 40 bài, không phải toàn là thơ tình, nhưng tác giả đã cố gắng - cố tình chọn nhiều bài thơ tình làm mảng chủ đạo, buồn buồn vui vui và nhẹ nhàng. Bìa sách và trình bày ruột cũng do chính tác giả thực hiện.

     Tập truyện ngắn Trở về và chào nhau khổ 12x20 cm, nằm trong Tủ sách Văn học 9x NXB Văn hóa Văn nghệ phát hành nhân dịp Đường sách Xuân 2015. Tập truyện gồm 10 truyện ngắn đã được đăng trên các báo, tạp chí. "Trở về và chào nhau" chủ yếu tập hợp những truyện ngắn về đề tài cuộc sống, nhẹ nhàng. Đặc biệt, có những truyện viết về đề tài đồng tính nữ - một đề tài mà Vĩnh Thông rất tâm đắc.

     An Giang núi rộng sông dài là một dạng sổ tay du lịch vòng quanh An Giang, góp phần giới thiệu một cách tổng quan, cung cấp một số thông tin bổ ích cho bạn đọc - nhất là khách du lịch đến An Giang. Đây là thành quả sau một tháng ròng rã vào mùa hè năm Vĩnh Thông học lớp 11 (2013) nhưng đến đầu năm 2015 mới được chính thức ấn hành. Một món quà dành cho những người yêu du lịch đầu năm mới.

   - Tập thơ Trạng thái yêu giá 48.000 đồng

   - Tập truyện ngắn Trở về và chào nhau giá 44.000 đồng  
   - Tập sách du lịch An Giang núi rộng sông dài giá 48.000 đồng. 
   Tác giả rất mong các tác phẩm mới này sẽ được bạn đọc nhiệt tình đón nhận. 
    Mọi nhu cầu tìm đọc, ủng hộ, xin liên hệ qua email: vinhthongts@gmail.com, tài khoản ngân hàng số 0151000544834 - Vietcombank chi nhánh An Giang.

( Theo - TTT )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét