TRANG CHỦ

HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT - THÀNH PHỐ CHÂU ĐỐC
- Địa chỉ liên lạc : 47 đường Quang Trung, phường Châu Phú B, thành phố Châu Đốc ( tỉnh An Giang ) ............... Điện thoại văn phòng : ( 02963 ) 866 321 Tạp chí Văn nghệ Châu Đốc - Email : vnchaudoc@yahoo.com.vn

Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

* TỰ TÌNH - thơ Quyên Xưa


Hết một năm rồi
tôi thêm một tuổi
một đời dong ruỗi
ngựa già chồn chân
 
lần tay bâng khuâng 
giật mình thảng thốt
đường rêu mai một
tôi thồ hai vai
 
con tim mệt nhoài
hằn sâu vết cứa
tôi còn đâu nữa
cuộc tình lãng du
 
ngày tháng mịt mù
đường xa mấy nẻo
tơ hồng rũ héo
bên bờ lau xưa
 
đi tìm sợi mưa
treo chiều đông tím
buồn ơi lìm lịm
nặng trĩu lòng đau
 
bàn tay xanh xao
ngập ngừng dấu thánh
ngày qua chóng vánh
dốc đời co ro
 
thôi đừng đắn đo
thôi đừng toan tính
trần gian lĩnh kĩnh
một mớ trầm luân
 
ngực trần thôi xuân
tay phơi đông giá
tôi giờ xa lạ
góc phố bon chen
đời trắng rồi đen
thà tôi như cỏ 
bên mồ quạnh hiu
 
mùa về liêu xiêu
già thêm một chút
đường dài heo hút
vẫn mình tôi đi...!
 
QUYÊN XƯA
( Châu Đốc )
 
( Theo - TTT )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét