TRANG CHỦ

HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT - THÀNH PHỐ CHÂU ĐỐC
- Địa chỉ liên lạc : 47 đường Quang Trung, phường Châu Phú B, thành phố Châu Đốc ( tỉnh An Giang ) ............... Điện thoại văn phòng : ( 02963 ) 866 321 Tạp chí Văn nghệ Châu Đốc - Email : vnchaudoc@yahoo.com.vn

Thứ Ba, 9 tháng 9, 2014

* MÙA XUÂN CỦA TÔI - thơ Đinh Xuân Mai


Em nhé, xuân nầy hái lộc
Hái giùm tôi chút xuân thì
Để tôi không còn ngơ ngẩn
Đứng nhìn mùa xuân qua đi
 
Em hãy, dịu dàng em nhé
Thầm lặng như cỏ, như hoa
Nhẹ nhàng vui như giọt nắng
Theo chân về dưới hiên nhà
 
Em ơi, những gì phiền muộn
Gió xuân về sẽ mang đi
Em ơi, những dòng nước mắt
Sẽ không còn ướt bờ mi
 
Xuân nầy, em thêm một tuổi
Đời vui khi thấy em cười
Em đi rộn ràng phố nhỏ
Xuân nhờ em mãi xinh tươi
 
Và nơi nào đó, còn tôi
Nấp sau mùa xuân lặng lẽ
Nghe lá vươn mình khe khẽ
Nhớ em hôn cả mùa xuân .
 
ĐINH XUÂN MAI
( Văn nghệ Sơn La )
 
( Theo - TTT )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét