TRANG CHỦ

HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT - THÀNH PHỐ CHÂU ĐỐC
- Địa chỉ liên lạc : 47 đường Quang Trung, phường Châu Phú B, thành phố Châu Đốc ( tỉnh An Giang ) ............... Điện thoại văn phòng : ( 02963 ) 866 321 Tạp chí Văn nghệ Châu Đốc - Email : vnchaudoc@yahoo.com.vn

Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

* HỘI VHNT VÀ CLB ĐỜN CA TÀI TỬ TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY SÂN KHẤU VIỆT NAM




C
hiều ngày 05 tháng 9 năm 2014 ( 12/8 Giáp Ngọ) Tại văn phòng Hội VHNT TP CĐ, Hội và CLB ĐCTT tổ chức kỷ niệm ngày sân khấu Việt Nam 12/8 để ôn lại truyền thống ngành sân khấu và nhắc nhở HV rèn luyện tay nghề, đạo đức nghề nghiệp nhằm phục vụ tốt mặt tinh thần cho nhân dân thành phố.
Đến tham dự buổi lễ có ông Trịnh Bửu Hoài- nguyên CT Hội LHVHNT An Giang, bà Hà Nam Quang HV Hội Sân khấu Việt Nam, đại diện BCN phân hội sân khấu tỉnh An Giang, đại diện cấp ủy, các phòng ban, đoàn thể thành phố, UV BCH Hội, chủ nhiệm các CLB, HV, đặc biệt có sự tham gia của ông Bùi Văn Lê trưởng Ban di tích Ba Chúc  Tri Tôn và các bạn yêu thích ĐCTT.
Các đại biểu đã nghe BTC ôn lại truyền thống ngành sân khấu và các đại biểu phát biểu với những nhắn nhủ đối với những người sáng tác, biểu diễn ĐCTT của thành phố Châu Đốc. Các HV CLB và các vị khách lần lượt đến bàn thờ tổ ngành sân khấu thắp hương và  biểu diễn những làn điệu, bài bản ca cổ phục vụ cho ngày giỗ tổ ngành sân khấu Việt Nam.
Buổi lễ diễn ra trong không khí phấn khởi, vui tươi và đầm ấm.

( theo Đỗ Phu )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét