TRANG CHỦ

HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT - THÀNH PHỐ CHÂU ĐỐC
- Địa chỉ liên lạc : 47 đường Quang Trung, phường Châu Phú B, thành phố Châu Đốc ( tỉnh An Giang ) ............... Điện thoại văn phòng : ( 02963 ) 866 321 Tạp chí Văn nghệ Châu Đốc - Email : vnchaudoc@yahoo.com.vn

Thứ Tư, 17 tháng 9, 2014

* DẤU CHÂN KHÔ - thơ Trần Hòa Nhã



   DẤU CHÂN KHÔ

    Tôi định viết bài thơ tình muôn thuở
    Cho một người mà tôi gặp trong mơ
    Hẹn nguyền đi trong hai tiếng đợi chờ
    Để tôi bớt cô đơn ngày khôn lớn ! 


    Miền phố quận, ôm nỗi buồn cao rộng
    Lang thang hoài trên đường phố thân quen
    Cảm giác nào, sao không những bâng khuâng
    Cho lạc lối, đưa tôi về hạnh phúc !

    Tôi đã biết, đời sớm nhiều phiền phức
    Màu xanh nào, sau những dấu chân xưa
    Có lần yêu người con gái trong mưa
    Đã để ướt bờ tóc thơm tình ái !

    Tôi lăn lóc, rồi bỗng dưng ngừng lại
    Thương cuộc đời đen đủi quá em ơi
    Em đứng kia, không cho được nửa lời
    Cho tôi thấy tình yêu mình khép nép !

   
Phong Điền, 1970
    TRẦN HÒA NHÃ


( Theo - TTT )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét