TRANG CHỦ

HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT - THÀNH PHỐ CHÂU ĐỐC
- Địa chỉ liên lạc : 47 đường Quang Trung, phường Châu Phú B, thành phố Châu Đốc ( tỉnh An Giang ) ............... Điện thoại văn phòng : ( 02963 ) 866 321 Tạp chí Văn nghệ Châu Đốc - Email : vnchaudoc@yahoo.com.vn

Thứ Năm, 21 tháng 8, 2014

* MỪNG SINH NHẬT TÔI ... chùm thơ Trúc Thanh Tâm


 
Tác giả: TRÚC THANH TÂM

Tên thật: Dư Thanh Tâm
Sinh ngày: 21. 8. 1949, tại Long Mỹ (Cần Thơ)
Quê gốc: Cà Mau
Làm thơ, viết văn đăng trên các báo, tạp chí từ năm 1964


Địa chỉ: 287 đường Louis Pasteur. khóm Vĩnh Phú, phường Châu Phú A, Châu Đốc (An Giang)
Điện thoại: 0903 643 751


Hội viên Hội Văn học nghệ thuật tỉnh An Giang
Chủ nhiệm Câu lạc bộ Văn học - Hội VHNT Châu Đốc 


Kỷ niệm chương " Vì sự nghiệp văn học nghệ thuật Việt Nam " - (Theo Quyết định số 311/QĐ/ĐCT, vào sổ Khen thưởng số 1024. Do Nhà thơ Hữu Thỉnh, Chủ tịch Liên hiệp các hội VHNT Việt Nam ký tại Hà Nội ngày 15/12/2013.)















     SÁU MƯƠI NĂM

Bên hiên dấu cũ trăng rằm
Áo xưa chưa hết hương thầm người xưa

Bây giờ cũng dưới hiên mưa
Đâu còn màu áo ngày xưa tôi chờ

Sáu mươi năm một hồn thơ
Tôi cho và nhận, tôi chờ và mong

Đời chưa hết nỗi nhọc nhằn
Khi mà hạnh phúc tính phần trăm yêu .

    Sinh nhật lần thứ 60 - 21.8.2008


*

     MỪNG SINH NHẬT TÔI

Tôi đi nhặt hết nỗi buồn
Để cho sông chảy về nguồn cội xưa


Tôi đi nhặt hết hẹn hò
Để cho chung thủy qua đò nhân duyên


Tôi đi nhặt hết mưa quên
Để cho nắng nhớ từ tiền kiếp ta


Tôi đi nhặt hết hương hoa
Để cho trái đất còn quà tặng nhau .


     
Sinh nhật lần thứ 66 - 21.8.2014
TRÚC THANH TÂM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét