TRANG CHỦ

HỘI VĂN HỌC NGHỆ THUẬT - THÀNH PHỐ CHÂU ĐỐC
- Địa chỉ liên lạc : 47 đường Quang Trung, phường Châu Phú B, thành phố Châu Đốc ( tỉnh An Giang ) ............... Điện thoại văn phòng : ( 02963 ) 866 321 Tạp chí Văn nghệ Châu Đốc - Email : vnchaudoc@yahoo.com.vn

Thứ Sáu, 20 tháng 6, 2014

* GIỚI THIỆU- VĂN NGHỆ CHÂU ĐỐC

http://chaudoc.angiang.gov.vn/wps/wcm/connect/52b7ab004ead7c3aa84ea974b267dd71/Tang+hoa+cho+nha+tho.jpg?MOD=AJPERES&CACHEID=52b7ab004ead7c3aa84ea974b267dd71


         Nằm bên ngã ba sông Hậu hiền hòa quanh năm trĩu ngọt phù sa. Phía sau là núi Sam với nhiều truyền thuyết , nhiều di tích cấp quốc gia, dựa lưng vào dãy thất sơn hùng vĩ, thụ hưởng những tinh hoa của thiên nhiên ưu đãi nên Châu Đốc là một thành phố năng động và có những nét đẹp tiềm ẩn. Châu Đốc đã sản sinh nhiều văn nghệ sĩ thành danh và được mọi người biết đến. Hơn 30 năm Văn nghệ Châu Đốc phát triển và kết nối tiếng lòng với nhiều bè bạn gần xa.

Giờ đây, Văn nghệ Châu Đốc hưởng ứng phong trào sáng tác đang phát triển  hiện nay, từ đó blog Văn nghệ Châu Đốc ra đời để đáp ứng nhu cầu chuyển tải, trao đổi, xây dựng tác phẩm của các nhà văn, nhà thơ của Hội VHNT TP Châu Đốc và các bạn bè khắp nơi với tinh thần vì nghệ thuật và sự phát triển của  văn nghệ sĩ Châu Đốc và các bạn hữu, không mang tính thương mại. Rất mong các văn nghệ sĩ tham gia tác phẩm cho blog theo tinh thần trên và chấp hành quy định của Nhà nước, đồng thời chịu trách nhiệm về tác quyền và nội dung bài viết. 

 Các bài viết tốt sẽ được Ban biên tập chọn đăng trong Tạp san Văn nghệ   Châu Đốc thường kỳ.

      Mong sự tham gia của các Nhà văn, Nhà thơ và  bạn bè gần xa.
______________________________________________________

*  VĂN :  Gởi cho Đỗ Phu theo địa chỉ: 

                   Điện thoại : 0913 791153

                   Email :  phudo1956@yahoo.com.vn
     
*  THƠ :  Gởi cho Trúc Thanh Tâm theo địa chỉ: 

               Điện thoại : 0903 643751

               Email :  tructhanhtaam@yahoo.com  
                  

* Bài viết gởi về BBT, xin ghi thêm họ tên dưới mỗi bài ( ngoài bút hiệu ), Địa chỉ hiện nay, Số điện thoại, Email ( nếu có ). Khi cần, chúng tôi dễ liên hệ.

(Theo ĐP)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét